Đổi trả
Chúng tôi cung cấp chính sách đổi trả sản phẩm dành riêng cho sản phẩm cà phê 60 gram với điều kiện không quá 1 túi 15gr thuộc sản phẩm cà phê 60gr được sử dụng, và 3 túi 15gr còn lại thuộc sản phẩm cà phê 60gr vẫn chưa mở, chưa qua sử dụng, không bị hư hại, không hết hạn sử dụng, và trong tình trạng tương tự như khi bạn nhận được. Sản phẩm cũng phải ở trong bao bì gốc. Chính sách đổi trả này có hiệu lực trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm. Nếu đã qua 7 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm, rất tiếc chúng tôi không thể hoàn lại tiền hoặc đổi sản phẩm cho bạn. Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi trả một lần duy nhất. Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán chi phí sản phẩm chênh lệch nếu có nhu cầu đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đổi trả, và không được hoàn trả tiền chênh lệch nếu sản phẩm muốn đổi (sản phẩm mới) có giá trị thấp hơn. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ chi trả cho phí vận chuyển sản phẩm muốn đổi, trả. 

Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến cà phê bạn nhận được, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại thankyou@ethiphilia.com để được hỗ trợ.

Để hoàn tất việc trả hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng (số đơn đặt hàng).

Hoàn tiền (nếu có)
Sau khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi email thông báo đến bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hay từ chối khoản tiền hoàn lại của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong vòng một số ngày nhất định.

Hoàn trả trễ hoặc thiếu (nếu có)
Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.
Sau đó, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản tiền hoàn lại của bạn được chính thức đăng.

Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản tiền hoàn lại được đăng.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại thankyou@ethiphilia.com.

Các mặt hàng giảm giá (nếu có)
Chỉ những mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn lại tiền, những mặt hàng giảm giá rất tiếc sẽ không được hoàn lại tiền.

Trao đổi (nếu có)
Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc bị hư hỏng. Nếu bạn cần đổi lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ thankyou@ethiphilia.com và chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn gửi thư.


Giao hàng
Để trả lại sản phẩm của bạn, hãy gửi email cho chúng tôi tại thankyou@ethiphilia.com và chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn gửi hàng.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển cho việc trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản tiền hoàn lại của bạn.

Bạn có thể gửi lại sản phẩm của mình cho chúng tôi qua nhãn trả trước mà chúng tôi cung cấp (gửi email cho chúng tôi) HOẶC lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ của riêng bạn để:

Nếu bạn trả lại sản phẩm của mình qua nhà cung cấp dịch vụ của riêng bạn, vui lòng gửi email cho chúng tôi số theo dõi của bạn để chúng tôi biết tình trạng trả lại của bạn. Chúng tôi không thể theo dõi chúng một cách độc lập mà không có thông báo trước.

Đối với trao đổi: tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm được đổi đến tay bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn đang vận chuyển một mặt hàng trên 1 triệu đồng, bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

page